Sa Aking Paglaki Gusto Kong Maging Guro

Maging ang mga bagay na di ko pa naman kailangan ay ipinipilit kong ipabili sa aking magulang. Noong bata pa ako gusto ko na talaga ang maging isang pulis.

Ang Aking Pangarap Wattpad

Lagi akong nagboboluntaryo sa pagtulong sa aking guro na magtsek ng mga papel noong ako ay nasa elementarya pa.

Sa aking paglaki gusto kong maging guro. Pero ano nga ba ang dapat kong kunin na. Kung magtuturo ako ng Agham hahatiin ko sila sa ibat ibang grupo at bibigyan ng research studies gaya ng Robotics o Renewable Energy. Ako si Maureen Beatrice Amoroso.

Ang pagtuturo ay isang mabigat na tungkulin na nangangailangan ng walang katulad na pagpapakasakit upang makatulong sa pag-akay sa mga musmos tungo sa landas ng pagiging mabuting mamamayan. Pero sa kalagitnaan ng aking paglaki naiisip ko na pagtanda ko ay kailangan ko ng trabaho na magkakaroon ako ng malaking sweldo. 28-02-2014 1Gusto ko maging Unique Gusto ko maging iba sa lahat.

Sa pagtatapos ko sa business ad at culinary arts ay magagamit ko ito para sa isa pang pangarap ko na gusto kong makamit. Unang una ay mag-aaral ako ng mabuti. Gusto kong maging isang guro upang maibahagi ang aking alam maging inspirasyon at humubog ng mga mag-aaral na magsisilbing pag-asa ng ating hinaharap.

Kapag akoy natapos na sa Mataas na Paaralan ng Pampanga ang ninanais kong kukunin ay ang pagtuturo. Kulang man siya sa katangkadan ngunit kayumangi siya na nagrerepresenta ng kulay nating. Paglaki ko ay gusto kong maging isang tanyag na guro.

Sa aking paglaki gusto kong maging pulis lipunay mapanatiling payapa ng labis. Pinipili ng karamihan sa mga guro ang kanilang karera sapagkat ito ay isang propesyon na tumutulong sa mga tao. Bakit Gusto Kong Maging Guro.

Sa aking paglaki nais Kong maging isang doktor. Ok lang po dokbla bla bla Sige pagaling ka ha ingat salamat po dok bye ok bye ingat ulitnaiintindihan ko naman na EVERY INDIVIDUAL IS UNIQUEsa isang pageant sa eskwelahanAko po si Juan Matsing Limang taong gulang paglaki ko po gusto kong maging duktor para po makatulong sa mga may sakit bigla kong naalala ang isang bersikulo sa. Sa hirap ng buhay ngayon dapat alam na natin ang maging praktikal.

Ang aking guro ay mabait at kagalang-galang. Madami na kasi sigurong kumukuhang kurso tulad ng HRM IT EDUCATION SEAMAN at NURSING etc 2Gusto kong may mapatunayan ako sa sarili ko Kadalasan kasi may nagsasabing HINDI MO KAYA YAN. Dahil sa angkin niyang kabaitan ito ang nagbibigay ng kagandahan at kulay sa kanyang pagkatao.

Sa kanya mahalagang maging isang magandang halimbawa at tularan ng iba pang mga guro upang maibalik ang respeto at paghanga. 08-01-2018 Ang aking pangarap ay maging propesyonal na doktor. Sa aking paglaki gusto kong maging guro upang mabuting asal ay aking maituro Sa aking paglaki gusto kong maging pulis lipunay mapanatiling payapa ng labis Ngunit higit sa lahat gusto kong maging katulad Mo Hesus kung mag mahal ay tapat at kung umibig ay taos Sa aking pag laki Ito ang nais ko ang makita ka ng iba sa buhay ko Sa aking paglaki gusto ko manggagamot sa.

THIRD Gusto kong maging isang matagumpay na businessman at makapag patayo ng maraming. Higit sa lahat upang maging epektibong guro kailangan maging isang ilaw sa buong mundo. Ito ang kadalasang mababasa ng aking guro sa aking sulatin.

Ang pagtuturo ay isang pangako na gumawa ng malaking pagbabago sa buhay ng mga bata Teachers Schools and Society. Ito ang nais ko ang makita ka ng iba sa buhay ko. Gusto kong makapagtapos at makabawi sa aking mga magulang sa kanilang pag aaruga para kamiy kanilang mapag-aral.

ANG TAAS NAMAN NG PANGARAP MO. At sa aking pag laki nais Ko ring maging isang scientist. 21-07-2017 Ngunit higit sa lahat gusto kong maging katulad Mo Hesus kung mag mahal ay tapat at kung umibig ay taos Sa aking pag laki Ito ang nais ko ang makita ka ng iba sa buhay ko Sa aking paglaki gusto ko manggagamot sa sino mang may sakit ginhawa ang maidulot Sa aking paglaki gusto kong maging pangulo upang ang bayan natin makilala sa buong mundo Ngunit higit sa lahat gusto kong maging.

Ngunit higit sa lahat gusto kong maging katulad Mo Hesus kung mag mahal ay tapat at kung umibig ay taos. At tutuparin ko sa about ng aking makakaya ang makamit ang aking mga pangarap. Sa aking paglaki gusto kong maging guro upang mabuting asal ay aking maituro.

Gusto kong kagiliwan ng mga estudyante ko ang pag-aaral sa ilalim ng aking pagtuturo naks. Sa aking pag laki. Sa aking paglaki gusto kong maging guro upang mabuting asal ay aking maituro Sa aking paglaki gusto kong maging pulis lipunay mapanatiling payapa ng labis Ngunit higit sa lahat gusto kong maging katulad Mo Hesus kung mag mahal ay tapat at kung umibig ay taos Sa aking pag laki Ito ang nais ko ang makita ka ng iba sa buhay ko Sa aking paglaki gusto ko manggagamot sa.

Pangalawa pag siaikapan Kong makapag aral ng mabuti. Sa aking paglaki Gusto kong maging guro Upang mabuting asal ay aking maituro Sa aking paglaki Gusto kong maging pulis Lipunay mapanatiling payapa nang lagi Ngunit higit sa lahat gusto kong maging katulad mo Hesus Kung magmahal ay tapat at kung umibig ay taos Sa aking paglaki Ito ang nais ko Ang makita ka ng iba sa buhay ko. Jean Klydes presentation on Thanksgiving DayJesus History Makers Ministry School of LeadersTitle.

Ngunit sa batas ang mga guro ay walang karapatan na saktan ang isang bata at hindi maaaring gamitin ang silid-aralan upang ipakita ang kanilang personal na paniniwalakaugalian at pamumuhay. Bakit Gusto Mong Maging Guro. Unang-una gusto ko maging doktor dahil gusto kong alagaan ang aking pamilya kapag sila ay nagkasakit.

Musikatha KidsSa aking paglaki gust. Ikalawa gusto kong tulungan ang mga nangangailangan at mga taong hindi kayang magpagamot dahil sa kakulangan ng pera sapagkat napakamahal ng mga gamot. Sa aking paglaki gusto kong maging guro upang mabuting asal ay aking maituro Sa aking paglaki gusto kong maging pulis lipunay mapanatiling payapa ng labis Ngunit higit sa lahat gusto kong maging katulad Mo Hesus kung mag mahal ay tapat at kung umibig ay taos Sa aking pag laki Ito ang nais ko ang makita ka ng iba sa buhay ko.

Nais Kong mapabuti at gumanda ang buhay ng aming pamilya. Nakita ko rin na tulad ng mga guro gusto ko rin magtala ng mga grado ng estudyante.

Tula Tungkol Sa Guro 21 Tula Para Sa Guro Pinoy Collection

Gusto Ko Po Maging Pinoy Jokes

Alimantak Tomo Iii By The Democrat Issuu

Ako Bilang Isang Guro Doonsaruanodrive

Sa Jesus The True Vine Christian Fellowship Jtvcf Facebook

Mga Chupol Ni Carmen Bakit Pag Teteacher

Facebook

Doonsaruanodrive

Svnhs Ssg 100 Tula Para Sa Mga Guro Facebook

Facebook

Ako Bilang Isang Guro Doonsaruanodrive

Letra At Titik

Pluma Edukasyon Aking Paghahandaan Nalalapit Na Facebook

Ang Aking Pangarap Docx Ang Aking Pangarap Lahat Tayo May Kaniya Kaniyang Pangarap Bilang Estudyante Pangarap Nating Makapagtapos Ng Pag Aaral Sa Course Hero

Ako Bilang Isang Guro Doonsaruanodrive

Pangarap Ng Munting Bata Millennial Version Thoughts Of A Wallflower

Filipino 3 Learner S Manual 1st Quarter

Pangarap Sa Bayan Mizpah

Tinta Gusto Kong Maging Guro Wattpad


LihatTutupKomentar